พิธีไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์  บรมครูแห่งการแพทย์แผนโบราณ และพิธีอาบน้ำว่านมหามงคล 
1 min read

พิธีไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์  บรมครูแห่งการแพทย์แผนโบราณ และพิธีอาบน้ำว่านมหามงคล 

พิธีไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์  บรมครูแห่งการแพทย์แผนโบราณ และพิธีอาบน้ำว่านมหามงคล

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับพิธีไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์  บรมครูแห่งการแพทย์แผนโบราณ และพิธีอาบน้ำว่านมหามงคล  โดยมี พระครูปริยัติยาคม (เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์) พร้อมด้วย หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร จ.อยุธยา ประกอบพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงปู่ทวด ๙ วาระ และ ปลุกเสกน้ำมันจันกฤษณา แจกให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งปลุกเสกน้ำว่านทิพย์มนต์ อาบให้กับลูกศิษย์เพื่อความเป็นมงคลของชีวิต

ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00 น. เริ่มงาน”มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย” อาจารย์หมอสุพัฒน์ บุญแสง ได้มอบหมายให้ หมอชัย-นายธวัชชัย ทองเจือ ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

มีแพทย์แผนไทยมาออกร้านตรวจสุขภาพฟรี โดย หมอตุ๊ก พท.ว. อรุณี ณ สงขลา แพทย์แผนไทย ได้มาร่วมตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาแก่ประชาชนผู้สนใจทุกท่าน พร้อมด้วยคณะหมอสุพัฒน์โอสถ มีคณะหมอแพทย์แผนไทย มาร่วม 20 ท่าน พร้อมด้วยหมอพื้นบ้านอีกคณะ อาจารย์ หมอสุพัฒน์ บุญแสง ท่านใดเมตตา  ใครที่ไม่สบายไม่มีเงินท่านให้กัน ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน โดยไม่คิดเงิน สำหรับท่านใดที่มีกำลังทรัพย์ ก็สนับสนุนด้วยกำลังทรัพย์ในการซื้อยาสมุนไพร

ยังมีแพทย์ทางเลือก ให้คำปรึกษา และบำบัดอาการปวดต่างๆ ด้วยพลังจักรวาล โดยมีอาจารย์หมอ 1.อ.โอม มนต์ขลัง 2.อ.ชิง พลังจักรวาล  3.อ.วินัย ศูนย์พลังงานจักรวาลบวก

ทั้งสามท่าน เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษา เป็นการเปิดจักระ เป็นศูนย์รวมกายและจิต พลังงานจักรวาลบวก ที่เชื่อว่ามีพลังทางบวก

สมาคมโหราศาสตร์สากล

ตรวจดวงชะตาค้นหาโรคภัยและเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิต  มีทั้งชาวบ้านใกล้เคียงและผู้สนใจที่ได้รับทราบข่าวประชาสัมพันธ์มาร่วมงานกันมากหน้าหลายตา

ขอขอบคุณ 1.อาจารย์จุฑามาศ ณ สงขลา 2.อาจารย์นัด ธัญญาชนก ศรีจันทร์ 3.อาจารย์แหม่ม เทพนพรัตน์  4.อาจารย์บรรเจิด เทพนพรัตน์

ช่วงบ่าย วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. อาจารย์จุฑามาศ ณ สงขลา กล่าวเปิดงาน ประกอบพิธีสักการะ ไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์  เป็นพิธี บวงสรวง สักการะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พิธีมีผู้คนมากมายให้ความสนใจ เข้าร่วมงาน อย่างคับคั่ง

ประธานฝ่ายสงฆ์ จุดเทียนมงคลฤกษ์

พระมหาสุทัศน์ วชิรญาโณ (เทพหัสดิน ณ อยุธยา)

หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร

(เจ้าอาวาสวัดเสนานิมิต)

พระครูปริยัติยาคม

(เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์)

 

ประธานฝ่ายฆราวาส จุดเทียนนพเคราะห์

อาจารย์หมอสุพัฒน์ บุญแสง

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธาน

รศ.ดร.กิตติภพ สิงห์อ่อน

ดร.นกร สุคนธชาติ

รศ.ดร.ชนะ อามาตยกุล

 

พราหมณ์ประกอบพิธี จากสมาคมโหราศาสตร์สากล

ดร.ประกาย  ณ สงขลา

พราหมณ์พล (ฤาษีพล)

 

งานไหว้ครูปู่ชีวกโกมารภัจจ์ มีผู้สนใจร่วมงานหลายร้อยคน นับว่าเป็นพิธียิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง สำหรับวัดทวีการะอนันต์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

เหรียญหลวงปู่ทวดเก้าวาระ เป็นเนื้อว่าน ที่ได้ประกอบพิธีในสถานที่ที่สำคัญของหลวงปู่ทวด ประกอบด้วยว่าน 32 ชนิด พร้อมทั้งผงไม้กฤษณ ด้านหลังเหรียญหลวงปู่ทวด ฝังตะกรุด สมเด็จธงชัย เมตตาจารอักขระยันต์ในแผ่นมองเหลือง นำมาทำตะกรุด และ ฝังลูกแก้ว (เป็นเหรียญหลวงปู่ทวดเหรียญแรกที่ทำพิธียิ่งใหญ่ที่สุด ) ใครได้นำไปบูชาจะเป็นมงคลยิ่งนักกับชีวิต 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *