ติช่า พัทธวรรณ นักแสดงเด็กมนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗  รับรางวัล เยาวชนดีเด่น
1 min read

ติช่า พัทธวรรณ นักแสดงเด็กมนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗ รับรางวัล เยาวชนดีเด่น

ติช่า พัทธวรรณ นักแสดงเด็กมนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗ รับรางวัล เยาวชนดีเด่น

ถือเป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของประเทศไทย ด้วย ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมองเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของคนในทวีปเอเชีย

เป็นองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร และจัดตั้งขึ้นโดยใองเห็นศักยภาพทั้ง 5 ด้านที่ประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านของวัฒนธรรมกับ “Soft Power” และด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ซึ่งทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการบนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน โดยใช้บุคลากรอันทรงคุณค่า และเป็นการส่งเสริมการเป็นหนึ่งเดียวกันในการพัฒนาการทรัพยากรมนุษย์ของเอเชียอย่างยั่งยืน

ในการนี้ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ได้จัดงาน Thailand Kids Awards 2024 เพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับเด็ก,เยาวชน และบุคคลทั่วไปในสาขาต่างๆ ที่มีผลงานดีเด่น และสร้างแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนคนอื่นๆ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและ โฆษกกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล  โดย หนูน้อย ติช่า พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล ก็ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นด้วย โดยน้องติช่าศึกษาที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก St.Joseph Mueang-Ake School และกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง 2567 (โดยแสดงเป็นทองกวาวตอนเด็ก)

นอกจากนั้นน้องติช่าเคยรับรางวัลเยาวชนในเวทีต่างอาทิ

  –  รางวัล STAR POP AWARDS 2023

 – รางวัล YOUNG PEACE AMBASSADOR OF UNPKFC 2023

 – รวมถึงได้รับการแต่งตั้งเป็นยุวฑูตส่งเสริมวัฒนธรรม ประจำปี 2567 อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *