ยืน 1 ด้าน Reverse Aging : Memory Clinic & Wellness Center เปิดตัวเวชศาสตร์ชะลอวัย เส้นทางสุขภาพดี อายุยืน เทคนิคใหม่
1 min read

ยืน 1 ด้าน Reverse Aging : Memory Clinic & Wellness Center เปิดตัวเวชศาสตร์ชะลอวัย เส้นทางสุขภาพดี อายุยืน เทคนิคใหม่

ยืน 1 ด้าน Reverse Aging : Memory Clinic & Wellness Center เปิดตัวเวชศาสตร์ชะลอวัย เส้นทางสุขภาพดี อายุยืน เทคนิคใหม่

เรา เชื่อเสมอว่าคนเราสามารถมีอายุได้ 120 ปีเราจึงไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา และหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาไว้ที่ศูนย์บริการของเรา จนวันนี้เราได้รับรางวัล The best destination for anti-aging and medical center ในงาน Asia top award 2024

 

– Memory Clinic & Wellness Center ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความเป็นมาของศูนย์เวชศาสตร์ละลอวัยและศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพที่ครบวงจรที่สุดในประเทศ และภูมิภาค  ซึ่งนำเสนอเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพที่แตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยในยุคปัจจุบันที่ความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาพและกำลังศรัทธาต่อการดูแลสุขภาพยิ่งมีความสำคัญ Memory Clinic & Wellness Center จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการการมีสุขภาพที่ยืนยาวและแข็งแรงอย่างแท้จริง

คุณ มายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์ ผู้บริหารคนไทย ผู้ก่อตั้ง Memory Clinic & Wellness Center กล่าวว่า

“เราเชื่อในการเปลี่ยนแปลงสุขภาพและชะลอวัยด้วยวิธีที่ใหม่และเชื่อว่านวัตกรรมที่มายด์ได้พบ ที่เรียกว่า“เซลล์ซ่อมเซลล์ ”สามารถทำให้อายุขัยทางกายภาพของคนเราลดลงได้ รวมถึงสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรค ควบคู่กัน  เราทุ่มเทในการพัฒนาโปรแกรมการบำรุงสุขภาพและทรีทเมนท์รวมถึงการบริการที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้คนสามารถเลือก ให้ตนเองมีสุขภาพที่ดีและอยู่ได้นานขึ้น”

Memory Clinic & Wellness Center นำเสนอการบริการที่หลากหลายที่สามารถปรับปรุงสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงการดูแลรูปร่างที่ทันสมัย จากเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในวงการและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง

โปรแกรมการบำรุงสุขภาพและทรีทเมนท์ของ Memory Clinic & Wellness Center ได้รับการออกแบบโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพที่มีความชำนาญ ซึ่งรวมถึงการใช้เทคโนโลยีทันสมัยเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้รับบริการ

การขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ Memory Clinic & Wellness Center ถือเป็นการเริ่มต้นที่มีความสำคัญในการเสริมสร้างสุขภาพให้กับประชาชนในประเทศไทย และ Memory Clinic & Wellness Center มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการนำองค์กรเวชศาสตร์ชะลอวัย Reverse aging ไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ขอบคุณสำหรับการมองเห็นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน และเชื่อเสมอว่าคนเราสามารถมีอายุได้ 120 ปี เราจึงไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา และหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาไว้ที่ศูนย์บริการของเรา จนวันนี้เราได้รางวัล ซึ่งไม่ใช่ระดับประเทศแล้ว แต่เป็นระดับทวีป ก็ขอบคุณทุกท่าน และความพยายามอย่างไม่สิ้นสุด เราแทบจะไม่ค่อยโปรโมทอะไรเลย ก็ดีใจที่คนเริ่มให้ความสำคัญกับสุขภาพ และเลือกในขณะที่มีโอกาส บางคนมีโอกาส แต่ไม่รู้ว่ามีสิ่งเหล่านี้ หรือมีเทคโนโลยีที่คอยให้บริการ ตอนนี้หลายท่านที่มาดูแลสุขภาพกับเราและดีขึ้น เราก็ดีใจมากๆ นี่อาจจะเป็นผลของการที่เราตั้งใจ และเชื่อว่ามันเกิดขึ้นได้ มายด์ขอบคุณมากๆค่ะ

Memory Clinic Wellness Center

อาคาร E88 ชั้น M โครงการ W District สุขุมวิท 69-71(BTS พระโขนง)

Tel. 094-556 9192 094-2356545

 

Facebook : https://www.facebook.com/MemoryWellnessCenter

 

Line Official : https://lin.ee/J81XXeo

 

Instagram: memoryclinic_official

 

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSFxepTYB/l

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *