บริษัทเคซีเอฟ ไพร์มฟูู้ด จำกัด จัดแถลงข่าวตลาด Meeting Marking Boeing 747- มีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747
1 min read

บริษัทเคซีเอฟ ไพร์มฟูู้ด จำกัด จัดแถลงข่าวตลาด Meeting Marking Boeing 747- มีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747

บริษัทเคซีเอฟ ไพร์มฟูู้ด จำกัด จัดแถลงข่าวตลาด Meeting Marking Boeing 747- มีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747

วันที่ 3 เมษายน 2567  บริเวณสามแยกลำลูกบัว บางเลน คุณเกษม ศรมยุรา      พร้อมด้วย คุณโกญจนาท ศรมยุรา ประธาน  และ นายนภเดช เกลียวศิริกุล”  นายอำเภอดอนตูม  คุณโกญจนาท  ศรมยุรา  ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการเปิดตลาดมีตติ้มาร์เก็ตโบอิ้ง 747  ในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในเขตจังหวัดนครปฐมตามแนวทางส่งเสริมเศรษฐกิจของรัฐบาล และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ซอฟพาวเว่อร์ในท้องถิ่น

โดยบริษัทเคซีเอฟ ไพร์มฟู้ด จำกัด มีแนวความคิดในการสร้างอัตลักษณ์  สร้างจุดเด่นในการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ( บริเวณ 3แยกลำลูกบัว) โดยการนำเครื่องบิน Boeing 747 เป็นแลนมาร์ค จุดสนใจ จุดแวะพักผ่อน และดึงดูดการท่องเที่ยว ซึ่งเครื่องบิน Boeing 747  “โบอิ้ง 747 ซึ่งถูกให้ฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งท้องฟ้า” เป็นเครื่องบินโดยสารแบบ 2 ช่องทางเดินรุ่นแรกของโลก

– Boeing 747 เป็นเครื่องบินโดยสารลำตัวกว้าง และมีเครื่องยนต์ 4 ตัว ด้วยขนาดอันมหึมาทำให้มันมีชื่อเล่นว่า ‘จัมโบ้เจ็ต’  – ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ Boeing 747 คือส่วนหัวเครื่องบินมีลักษณะโก่ง ซึ่งเป็นส่วนที่นั่งผู้โดยสารชั้นบนติดกับห้องนักบิน ” ทางบริษัทจึงสร้างพื้นที่ให้มีกิจกรรมหลากหลายเช่นตลาดคลองถมEvent ต่างๆ มหกรรมคอนเสิร์ต จุดแวะพักผ่อน ตลาดน้ำ และแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆมากมายที่มีชื่อเสียงหลากหลายมารวมกัน ณ แลนมาร์คแห่งนี้

ลูกค้าสามารถที่จะแวะพักผ่อนช้อปปิ้งซื้อสินค้า ณ ตลาด Meeting..Market Boeing 747 มีห้องน้ำที่สะอาด เป็นจุดพักผ่อน และเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครปฐม

ซึ่งได้รับความร่วมมือกับโครงการต่างๆ ขององค์กรการค้าธุรกิจ และนโยบายของรัฐบาล ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชุมชน

โดยเปิดดำเนินการในวันที่ 8 เมษายน 2567 และเปิดทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

พร้อมทั้งมหกรรมสินค้าราคาประหยัด ร้านค้าประจำ อาหารอร่อยแห่งนครปฐม

พิเศษ ขอเชิญผู้ประกอบการนำสินค้ามาจำหน่าย มีโปรโมชั่นพิเศษฟรีในเดือนเมษายนนี้ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

และเรียนเชิญประชาชน นักท่องเที่ยว ลูกค้าทุกท่านให้การสนับสนุนตลาด Meeting Market Boeing 747

ที่จะเปิดดำเนินการในวันที่ 8 เมษายนนี้

 

เยี่ยมชมตลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 081 909 1179 ตลาด Meeting Marking Boeing 747- มีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747

#thainews7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *