พรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.)  เนื้อหอม! เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตที่ก้าวหน้า
1 min read

พรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.)  เนื้อหอม! เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตที่ก้าวหน้า

พรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.)  เนื้อหอม ! เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตที่ก้าวหน้า

เมื่อวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมโรงแรมจันทรา รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก ดร.วัชรพล บุษมงคล หัวหน้าพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) พร้อมด้วย พลเอกสิทธิ์ สิทธิมงคล ประธานที่ปรึกษา ดร.ภูชิสส์ ศรีเจริญ เลขาธิการ  ส.ส.ไชพยามวาน มั่นเพียรจิตต์  อดีตส.ส.วัชรินทร์ ศรีสถาพร พร้อมคณะกรรมการบริหาร หัวหน้าสาขา และคณะที่ปรึกษาพรรค จัดประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) สัญจรครั้งที่1/2567

ดร.วัชรพล บุษมงคล หัวหน้าพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรคไทยก้าวหน้าว่า  ที่ประชุมมีมติกำหนดให้มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคในเดือนเมษายน 2567 ที่จะถึงนี้ ในส่วนของสถานที่จัดการประชุมและกำหนดการในรายละเอียดนั้น จะได้มีการหารือตั้งคณะทำงานอีกครั้ง

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) ได้พูดถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อกำหนดระเบียบวาระที่จะบรรจุไว้ในการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี ที่พรรคจะต้องทำปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย แนวนโยบาย วิสัยทัศน์ รวมถึงการกำหนดยุทธศาสตร์การนำพาพรรค เข้าไปร่วมผลักดันการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ซึ่งในขณะนี้ พรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) ได้มีตัวแทนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร คือ ส.ส.ไชพยามวาน มั่นเพียรจิตต์

ขณะเดียวกันในขณะนี้ เนื่องจากพรรคไทยก้าวหน้า(ทกน.) ไม่สร้างเงื่อนไขทางการเมือง ไม่มีวาระซ่อนเร้นกับประชาชน มีจุดยืนชัดเจนโปร่งใส ทำให้ ส.ส.ลูกพรรคสบายใจ เต็มที่เพื่อพี่น้องประชาชนในการทำงาน ซึ่งความสบายใจดังกล่าว มันก็มาจากความเป็นเอกภาพในพรรค พรรคไทยก้าวหน้า(ทกน.) เป็นพรรคไม่มีกลุ่มมุ้ง ไม่แบ่งก๊ก แบ่งกลุ่ม เพื่อต่อรองเรียกร้องผลประโยชน์ของกลุ่มเหมือนพรรคการเมืองอื่นๆแน่นอน แล้วพรรคพยายามวางบทบาทสถานะทางการเมืองที่ไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร ซึ่งนี่คือ พื้นที่ปลอดภัยสำหรับนักการเมือง คาดว่าในอนาคตจะได้มีผู้เสนอตัวอยากเข้ามาร่วมอุดมการณ์ทางการเมือง ร่วมขับเคลื่อนกับพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) หลายท่าน ซึ่งยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนจะมีการพูดคุยว่ามีใครเหมาะสมอย่างไรนั้น ก็ได้มีการพูดคุยกันอยู่ ทั้งการมีคุณสมบัติ มีความรู้ ความสามารถ มีความซื่อสัตย์ สุจริต และคำนึงการนำพาพรรคไทยก้าวหน้า (ทกน.) เพื่อชาติบ้านเมืองในวันข้างหน้า

#พรรคไทยก้าวหน้า

#วัชรพลบุษมงคล

#ภูชิสส์ ศรีเจริญ

#ไชพยามวานมั่นเพียรจิตต์

#thainews7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *